Ngày 4/8/2018, tại Khu vui chơi giáo trí Vietopia, chương trình Koi Mission – Thương Vụ Tí Hon chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là một chương trình Truyền hình thực tế tại Việt Nam về Kỹ năng thuyết phục & Phát triển kinh doanh dành cho đối tượng trẻ em từ 5 đến 15 tuổi. Chương trình sẽ được phát vào lúc 18:30 chiều thứ năm hàng tuần, vào đầu tháng 10 trên kênh HTVC Thuần Việt.
Koi Mission - chương trình được sự phối hợp sản xuất giữa Vietopia và Công Ty truyền thông Bầu Trời Xanh hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua. Đặc biệt, chương trình còn có sự truyền thông của đơn vị POPKIDS và đài truyền hình HTVC – TMS.
Vietnam Start Up Foundation là đơn vị bảo trợ về nội dung, hướng dẫn cũng như đảm bảo format tổ chức, chấm điểm theo tiêu chuẩn khởi nghiệp quốc tế.
Format chương trình:
– Vòng 1: Ý tưởng khởi nghiệp: Baby KOI sẽ giới thiệu về sản phẩm, mô hình kinh doanh, tiềm năng phát triển trong tương lai và số tiền cụ thể mà mình mong muốn nhận từ KOI.
– Vòng 2: Thuyết phục đầu tư: Các KOI sẽ xem xét, thảo luận và đưa ra ý kiến về các sản phẩm, mô hình kinh doanh tiềm năng các Baby KOI đã trình bày.
– Vòng 3: Triển khai dự án thực tế: Các Baby KOI sẽ dùng số tiền được đầu tư để triển khai dự án và thu được thành quả.
Thành phần tham gia đặc biệt:
Hội đồng các Koi của Koi Mission là những doanh nhân thành đạt, đứng đầu những doanh nghiệp lớn, nhiều kinh nghiệm thành công trong nhiều lĩnh vực bao gồm:
– Nhà Đầu tư chính Bà Nguyễn Quế Anh – Nhà sáng lập – CEO Khu vui chơi giáo trí Vietopia
– Nhà Đầu tư chính Ông Brad Nguyễn – Nhà sáng lập – CEO Dreamer Land
– Nhà Đầu tư chính Ông Chánh Trần– Nhà sáng lập – CEO Công ty 4P Foods
Thông tin chi tiết, ghé thăm:
Kiều Nhi
Tags:
giải trí
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
giadinhtieudung@gmail.com