HANET ra mắt những giải pháp về sản phẩm & dịch vụ độc đáo tại triễn lãm PLASE SHOW 2017

Từ ngày 5/5.đến ngày 7/5, tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 09, quận Phú Nhuận, TPHCM, công ty TNHH Điện Tử HANET Việt Nam (gọi tắt là HANET) sẽ tham dự triễn lãm Quốc tế các Thiết bị Biểu diễn Chuyên nghiệp – PLASE SHOW (Professional Lighting & Sound Equipment Show). 


Được biết đây là triễn lãm quốc tế về thiết bị biểu diễn đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, có 18 đơn vị trong nước & quốc tế tham gia với 80 gian hàng đại diện trưng bày cho 50 thương hiệu. Triển lãm đáp ứng nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh, sản xuất các sản phẩm pro-audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị và các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các dòng sản phẩm âm thanh. 


Đến với triển lãm, HANET ngoài những dòng sản phẩm đình đám, nổi tiếng và thân thuộc với phân khúc Trung tâm Karaoke (KTV) như BEATX PRO; PLAYX PRO; SMARTLIST, trong đợt triển lãm này HANET cũng giới thiệu một giải pháp mới với tên gọi CENTRAL SERVER, được định nghĩa là hệ thống thu phát trung tâm, giúp KTV tiết kiệm chi phí đầu tư (giá thành; độ bền), tốc độ vi xử lý mạnh mẽ (Intel) với khả năng đáp ứng cùng lúc 100 phòng hát cho một trung tâm, tốc độ truy suất bài nhạc nhanh chóng (chip; ổ cứng). Với giải pháp đột phá này, HANET hy vọng đây sẽ là hướng đầu tư tối ưu dành cho các KTV trong tương lai với mức đầu tư vừa phải nhưng vẫn đảm bảo mức lợi nhuận kinh doanh ổn định. 


Ngoài ra, HANET mang đến triển lãm những loại hình dịch vụ đa dạng nhằm tăng cường thêm tiện ích dành cho các KTV như giải pháp phần mềm KAM (Karaoke Manager). HANET KAM là phần mềm quản lý chuyên dụng do HANET phát triển nhằm hướng đến một giải pháp quản lý chuyên nghiệp và toàn diện cho KTV. Trang bị HANET KAM sẽ giúp quá trình kinh doanh của KTV giảm thiểu nhiều rủi ro về mặt nhân lực, vật lực và tài lực. Tối ưu hóa thời gian và chi phí, tránh thất thoát hiệu quả. Với việc truy xuất báo cáo chi tiết, chuyên sâu từ hệ thống giúp giới Quản lý và Chủ KTV luôn theo sát tình hình kinh doanh của toàn hệ thống. Dễ dàng nắm bắt mọi diễn biến tại KTV bằng công cụ quản lý trực tuyến dù bất kỳ nơi đâu. 

Loại hình dịch vụ thứ hai là ứng dụng giải trí và thư giãn hát karaoke trực tuyến với tên gọi LIZKS MOBILE. Được định nghĩa là mạng xã hội âm nhạc thu nhỏ, cho phép người dùng thu âm, quay hình và hát Karaoke trên điện thoại thông minh (smartphone). Ứng dụng giúp tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng âm nhạc, kết nối nghệ sĩ với người hâm mô, là kênh nghệ sĩ thu âm ca khúc bất chợt theo cảm hứng, chia sẻ và gửi tặng fan hâm mộ. Đồng thời là kênh livestream Karaoke/ livestream song ca tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài kênh phục vụ nhu cầu giải trí, người dùng còn có thể tạo thêm thu nhập bằng việc hợp tác tạo nội dung số (content) trên ứng dụng với mô hình kinh doanh chia sẻ doanh thu bản quyền với các cá nhân liên quan: tác giả, ca sĩ và người cover ca khúc. 

Loại hình dịch vụ thứ ba là dự án Quảng cáo trên các đầu Karaoke tại các KTV. Các KTV khi khai thác bài hát để kinh doanh tạo lợi nhuận sẽ phải trả chi phí bản quyền theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, thực tế tình hình hiện nay thì các chủ sở hữu bản quyền bài hát đều không nhận được các khoản phí này từ các KTV. Nhận thấy điều bất cập này, HANET đã phát triển hệ thống nhằm tạo nguồn doanh thu Quảng cáo và chia sẻ lợi nhuận cho các đối tượng Chủ Sở Hữu. Đây là hình thức quảng cáo hoàn toàn mới (platform) với nhiều điểm tối ưu nhằm tạo thêm nguồn thu cho các KTV và giúp các KTV thực hiện nghĩa vụ nộp phí tác quyền quyền liên quan theo quy định luật pháp. Đối tượng thụ hưởng chủ yếu của dự án Quảng cáo là Chủ sở hữu; Công ty khai thác quảng cáo; Trung tâm KTV; Người tiêu dùng cuối (khách hát Karaoke). Đặc biệt với đối tượng là Người tiêu dùng cuối khi tham gia hát karaoke tại các trung tâm KTV, sẽ được những ưu đãi quà tặng có giá trị bất ngờ do HANET và những nhãn hàng triển khai quảng cáo trên đầu Karaoke trực tiếp tài trợ, đảm bảo cuộc vui luôn bất tận. 



Được biết trong suốt thời gian triển lãm, khách hàng khi tham quan & ký hợp đồng mua/ bán với HANET KARAOKE (dành cho khách hàng Trung tâm KTV) sẽ nhận được chương trình ưu đãi cực lớn như:
1. 0% lãi suất trả góp lên đến 02 năm (24 tháng), với mức góp 250.000 đồng/ tháng
2. Chương trình giúp khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi quyết định đầu tư bằng sản phẩm Demo (lắp thử, vận hành thử)
Ngoài ra, khách tham quan gian hàng HANET, sẽ nhận được voucher giảm giá trực tiếp 15% cho các dòng sản phẩm gia đình PLAYXONE (phiên bản 1TB; 2TB; 4TB) cùng hàng ngàn sản phẩm thời trang như túi xách; áo thun và quà lưu niệm xinh xắn từ LIZKS MOBILE.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com