BV Chợ Rẫy tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Điều dưỡng thế giới

Nhân kỷ niệm ngày Điều dưỡng thế giới, ngày 12/5/2016, tại Hội trường lầu 10D1 bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra buổi lễ “Kỷ niệm ngày Điều dưỡng thế giới” do Chi hội Điều dưỡng phối hợp cùng phòng Điều dưỡng bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức.


PGS TS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy tặng hoa chúc mừng nữ điều dưỡng 101 tuổi- một trong 4 điều dưỡng đầu tiên của Việt Nam

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS TS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc bệnh viện đánh giá cao vai trò và những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng vào sự phát triển của Bệnh viện. Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, PGS TS Nguyễn Trường Sơn cam kết sẽ tạo điều kiện để đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện có thêm nhiều cơ hội nâng cao tay nghề cũng như năng lực của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn tập thể điều dưỡng của Bệnh viện sẽ tiếp tục nỗ lực và phát huy hơn nữa vai trò của mình, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cũng như sự phát triển của Bệnh viện.


TS. BS Phạm Thị Ngọc Thảo- Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy tặng hoa chúc mừng nữ điều dưỡng 101 tuổi- một trong 4 điều dưỡng đầu tiên của Việt Nam

Thay mặt đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện, đại diện Chi hội Điều dưỡng của bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Bệnh viện đồng thời báo cáo các hoạt động của Bộ phận mình trong hai năm qua. Tại buổi lễ, đại diện Chi hội Điều dưỡng cũng đã đề ra phương hướng hoạt động trong tương lai của Chi hội, hướng đến mục tiêu có thể hội nhập và sánh bằng với điều dưỡng các nước trong khu vực.

Y Khanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com