Khai trương Phòng khám chuyên khoa Ung bướu

Vừa qua, Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (Singapore-Vietnam Cancer Center) thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam" đã được khai trương với các dịch vụ và phương pháp điều trị tiên tiến .Phòng khámchính thức mở cửa đón bệnh nhân từ ngày 06 tháng 05 năm 2017. 


Phòng khám hợp tác với chuyên gia ung thư hàng đầu của Singapore và Việt Nam với những bác sĩ tên tuổi có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh ung thư nên tiếp nhận điều trị các loại bệnh ung thư với các dịch vụ khám chữa bệnh hoàn chỉnh bao gồm nội ung bướu, chẩn đoán hình ảnh trong ung bướu, điều trị giảm nhẹ, phẫu thuật và xạ trị.


Bên cạnh việc điều trị cho bệnh nhân, phòng khám giúp phòng ngừa phát hiện sớm ung thư và xuyên suốt trong năm, Phòng Khám Ung Bướu (Singapore-Vietnam Cancer Centre) sẽ tổ chức nhiều sự kiện hỗ trợ cộng đồng gồm các buổi toạ đàm và hội thảo về phòng chống ung thư cũng như tầm soát ung thư. 


Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phòng Khám Ung Bướu thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sau chữa trị, cung cấp dịch vụ chăm sóc sau chữa trị và các sản phẩm y tế cần thiết giúp bệnh nhân hồi phục và nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật một cách thuận lợi nhất. 


Với mong muốn đem đến dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện cho bệnh nhân tại Việt Nam, Phòng Khám Ung Bướu (Singapore-Vietnam Cancer Centre) cố gắng từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ y khoa, nơi khách hàng nhận được tư vấn giải đáp các vấn đề liên quan đến việc phòng ngừa và điều trị ung thư. Phòng Khám Ung Bướu (Singapore-Vietnam Cancer Centre) cam kết đem lại “Chuyên môn vượt trội. Chăm sóc từ tâm” cho tất cả bệnh nhân.

Y Khanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com