“BSIN & WLIN Business Festival” - Nơi kết nối những nhà lãnh đạo tài năng

Bên cạnh Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global đang phát triển mạnh mẽ và có những bước chuyển biến tích cực thì Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế - BSIN dù mới thành lập nhưng cũng đã có những hoạt động sôi nổi, thu hút nhiều thành viên tham gia. 


Trong thời gian qua, song song với việc tôn vinh những cá nhân có thành tích kinh doanh nổi bật, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội thì BSIN và WLIN cũng luôn có những hoạt động kiến tạo không gian kết nối cho cộng đồng doanh nhân trong nước cũng như các Nhà đầu tư nước ngoài, với đúng sứ mệnh và tầm nhìn của mình là đưa Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới về với Việt Nam.

Chính vì thế, việc tổ chức một buổi giao lưu, học hỏi và hợp tác kinh doanh giữa hai mạng lưới là hết sức cần thiết.

Sự kiện “BSIN & WLIN Business Festival” – nơi gắn kết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Asean

Sự kiện “BSIN & WLIN Business Festival” tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô được tổ chức ngày 28 và 29 tháng 8 năm 2018 là dịp các để các thành viên của 2 mạng lưới thuộc khu vực Asean có cơ hội kết nối giao thương với doanh nhân trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi gắn kết tình bạn giữa các thành viên, là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm vẻ đẹp và dịch vụ đẳng cấp đến từ Laguna Lăng Cô. Đây cũng là dịp để các thành viên của hai mạng lưới trong khu vực Đông Nam Á kết hợp với việc du lịch thư giãn, thưởng thức cuộc sống, tận hưởng phong cách sống của những doanh nhân thành đạt giữa phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và dịch vụ chuẩn 5 sao của vùng đất cố đô.

Các hoạt động thú vị tại BSIN & WLIN Business Festival

Trong suốt 2 ngày tham gia sự kiện, các thành viên sẽ được trải qua những hoạt động thú vị thông qua các chương trình như Team Building đầy sôi động, với các trò chơi tập thể, nhằm gắn kết các thành viên của hai mạng lưới BSIN & WLIN:

Ngày 28 tháng 08 năm 2018

- Team Building: Khách mời tham gia các trò chơi tập thể, kết nối các thành viên.
- Gala Dinner
- Leader Talk “Miền Trung: Cơ hội vàng cho các chiến lược đầu tư”: Với sự chia sẻ của những diễn giả nổi tiếng sẽ giúp cập nhật những kiến thức và mở ra những cơ hội mới cho các nhà đầu tư.

Ngày 29 tháng 08 năm 2018

- BSIN & WLIN Golf Summer Tournament: , hứa hẹn sẽ là cuộc so tài gay cấn của những Golf thủ tài năng trong khu vực Asean.
- Nhảy tập thể trên nền nhạc Dancing Queen.
- Sự kiện với chủ đề chính “Ra khơi” là buổi lễ vinh danh những công ty, những nhà lãnh đạo đã đóng góp cho sự phát triển của mạng lưới BSIN & WLIN trong khu vực ASEAN với các giải thưởng như: The Best Brand in Asean Award, Asean's Top Leader 2018,…
- Ngoài ra còn có các tiết mục đặc sắc như: dạ tiệc hóa trang King & Queen, BSIN & WLIN Got Talent,…

Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com