Lock&Lock Việt Nam hỗ trợ người dân Lào khắc phục hậu quả vỡ đập thủy điện

Vừa qua, Lock&Lock Việt Nam đã hỗ trợ giúp đỡ người dân Lào khắc phục hậu quả thảm họa vỡ đập thủy điện Xepian-Xenamnoy, tại tỉnh Attapeu với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. 

Sự cố vỡ đập thủy điện Xepian-Xenamnoy tại Lào đã qua đi được ba tuần, nước đã rút, nhưng những người dân gặp nạn nơi đây hiện đang có cuộc sống cực kỳ thiếu thốn. Hiểu được điều đó, vừa qua, với sự hỗ trợ của Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào Thành phố Hồ Chí Minh, Lock&Lock Việt Nam đã gửi đến Tổng Lãnh sự quán Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh 2.000 bình nước và 2.000 hộp đựng thực phẩm, với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng, với mong muốn giúp đỡ những người dân Lào trong cảnh không nhà có điều kiện sinh hoạt tốt hơn để sớm vượt qua khó khăn và xây dựng lại cuộc sống của mình. 

Bà Nguyễn Thị Mỹ Tiên – Phó chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào Thành phố Hồ Chí Minh – thay mặt Hội đã “chân thành cảm ơn những tình cảm, đóng góp quý báu của LOCK&LOCK Việt Nam đã giúp đỡ các gia đình khó khăn từ sự cố vỡ đập thủy điện Xepian-Xenamnoy ở tỉnh Attapeu – Lào” và “mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Ban giám đốc Công ty đối với hoạt động đối ngoại nhân dân của Hội trong thời gian tới”. 

Ông Somxay Sanam-oune (người thứ ba, từ trái sang), Tổng Lãnh sự Lào tại TP.HCM, thay mặt người dân Lào, tiếp nhận và cảm ơn những hỗ trợ đóng góp từ LOCK&LOCK Việt Nam 

Chia sẻ về việc này, ông Chun Hae Woo – Tổng Giám đốc Lock&Lock Việt Nam – nói: “Từ những ngày đầu thành lập, kim chỉ nam kinh doanh của chúng tôi chính là “Vì con người” nói chung, bất kể quốc gia và dân tộc. Đứng trước thảm họa của người dân đất nước làng giềng Lào, chúng tôi muốn chung tay góp sức bằng những sản phẩm thiết thực, an toàn sức khỏe từ Lock&Lock để họ sớm ổn định cuộc sống.” 

Thực hiện trách nhiệm xã hội là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Lock&Lock từ những ngày đầu thành lập. Bên cạnh việc hỗ trợ các trung tâm trẻ khuyết tật, mồ côi và người già neo đơn nhằm cải thiện cơ sở vật chất và sinh hoạt, Lock&Lock còn tài trợ xây dựng lớp học cho trẻ em ở xã Lỗ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Sau 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lock&Lock đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng 2015”, và “Trách nhiệm cống hiến xã hội, Chung tay chia sẻ (CSR) 2014”...

Phượng Doanh/Lock&Lock
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com