Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn 5 sao quốc tế tại Hà Nội

Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, đón đầu xu hướng công nghệ nha khoa tân tiến trên giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, trung tâm Nha khoa quốc tế Art Dentist mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng hoàn hảo. 

Trung tâm Nha khoa quốc tế Art Dentist được sáng lập bởi PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực, thực hiện sứ mệnh điều trị, chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế tân tiến, cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp và hơn hết là sự an toàn.

Tâm huyết sau nhiều năm làm bác sĩ phẫu thuật

PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại khoa Răng – Hàm – Mặt, bệnh viện Bạch Mai. Trên cương vị của một bác sĩ phẫu thuật, gặp hàng ngàn bệnh nhân, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật, hơn ai hết, bác sĩ Thực thấu hiểu nỗi trăn trở, lo lắng của những những người có vấn đề về răng miệng. Bên cạnh đó, do từng tiếp xúc với công nghệ hiện đại từ các nước có nền nha khoa tân tiến nên anh hiểu rõ những bất cập của nha khoa trong nước. Từ đó, anh ấp ủ ý định xây dựng một trung tâm nha khoa cao cấp để người dân Việt Nam được chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Art Dentist là tâm huyết của PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực (trái)

Art Dentist tọa lạc tại địa chỉ 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây quy tụ những phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và đội ngũ phụ tá chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Tất cả bác sĩ, nhân viên còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tiếp cận nhiều phương pháp, kỹ thuật trị liệu mới nhất nhằm nâng cao tay nghề. Dưới “bàn tay vàng” của các chuyên gia hàng đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện.

Với sự đa dạng về dịch vụ nha khoa như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, mặt dán sứ Veneer, niềng răng – chỉnh nha, điều trị nội nha,.. Art Dentits đáp ứng tất cả nhu cầu điều trị của từng bệnh nhân. Trước khi tiến hành điều trị, đội ngũ nha sĩ sẽ phân tích, xác định rõ vấn đề bệnh nhân đang gặp phải, từ đó, lên kế hoạch điều trị hợp lý và hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Art Dentits được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Đón đầu xu hướng công nghệ nha khoa thế giới

Art Dentist được biết đến là nơi dẫn đầu về trình độ chuyên môn cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới tại Việt Nam. Phòng khám có diện tích rộng rãi, bố trí khoa học, trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị phục vụ cho việc điều trị, phẫu thuật răng miệng. Toàn bộ trang thiết bị, vật liệu nha khoa được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Vita, Dentos, Ribbond,… 

Trang thiết bị đầy đủ, tân tiến tại Art Dentist

Một trong những điểm nổi bật của Art Dentits đó là trải nghiệm nha khoa không đau hoàn toàn khác biệt. Các nha sĩ sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc can thiệp máy móc, thay vào đó là dùng những phương pháp mới nhất về phục hình thẩm mỹ, kỹ thuật tiên tiến để bảo vệ yếu tố thuộc về tự nhiên của cơ thể người. Răng miệng được làm đẹp một cách tự nhiên và khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, thư giãn trong suốt quá trình điều trị. 

Bên cạnh đó, tại Art Dentist, sự an toàn của khách hàng luôn là điều kiện tiên quyết. Tất cả dụng cụ khám chữa bệnh đều được vô trùng và kiểm soát lây nhiễm theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Không gian phòng cấy ghép Implant và phẫu thuật trong miệng thiết kế theo quy chuẩn bệnh viện chuyên khoa, có hệ thống lọc và khử trùng không khí. Các bác sĩ, nhân viên và bệnh nhân trước khi vào phòng phẫu thuật đều phải thay đồ dùng, mang nón, giày vải vô trùng. 

Đúng với sự mệnh “Mang đến sự hoàn hảo”, trung tâm Nha khoa quốc tế Art Dentist là địa chỉ để bạn được chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Đây cũng là nơi duy nhất cam kết chất lượng dịch vụ nha khoa “Bảo hành trọn đời”, “Chăm sóc trọn đời”, bảo đảm lợi ích về lâu dài cho khách hàng.

Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com