Hacom Holdings sắp ra mắt nhiều sản phẩm trong dự án Khu đô thị Biển Bình Sơn- Ninh Chữ trong quí 4/2018

Những năm gần đây, Ninh Thuận đã thu hút và triển khai thành công nhiều dự án đầu tư, đặc biệt trên lĩnh vực du lịch. Đây là sự phát triển tất yếu của thị trường, bởi tiềm năng du lịch của Ninh Thuận được đánh giá là “kho vàng trên cát” trong ngành “Công nghiệp không khói” của Việt Nam. Với nhiều nỗ lực, trong những năm qua, du lịch Ninh Thuận đã có bước chuyển tích cực, lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng tăng đều qua các năm. Theo nhận định của các chuyên gia, trong 10 năm tới Ninh Thuận sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu của Việt Nam.

Phối cảnh tổng thể Dự án Khu đô thị Biển Bình Sơn - Ninh Chữ (Khu K2)

Trong những năm qua, khi sự phát triển đô thị không ngừng tăng cao, các thành phố du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết,… đã gần như kẹt cứng khách du lịch trong mọi thời điểm. Tại các bãi biển, sóng gần như không thể vỗ vào bờ; các đường phố du lịch gần như không còn không khí để thở, các tòa nhà cao chọc trời che lắp cả bầu trời đêm đầy sao; khi mà sự thi vị của những chuyến Du lịch trải nghiệm mà khách du lịch mong muốn dần biến mất theo thời gian thì tại Thành phố biển Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận- nơi biển vẫn xanh, đất trời vẫn trong lành, cảnh vật còn nguyên sơ đã trở thành một điểm đến mới cho khách du lịch, đặc biệt những người thành đạt, những gia đình giàu có. 

Hệ thống khách sạn cao cấp

Tuy nhiên, tính đến tháng 10/2017 Ninh Thuận hiện chỉ có tổng cộng 1.500 phòng khách sạn trong đó chỉ có khoảng 500 phòng đạt chuẩn, chưa đủ đáp ứng nhu cầu thực tế của khách du lịch hàng năm. Đặc biệt vào các dịp cao điểm, tình trạng khan hiếm phòng luôn xảy ra. Đây là điểm yếu của du lịch Ninh Thuận, nhưng đây lại là cơ hội cho các nhà đầu tư trong việc đầu tư. 

Hệ thống khách sạn Cao tầng – Codontel

Tại Nha Trang, giá đất nền ở các đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Hùng Vương dao động từ 100 đến 150triệu/m2; riêng tuyến đường ven biển Trần Phú giá đất nền dao động từ 200 đến 300triệu/m2. Đối với căn hộ ở kết hợp khách sạn (Condotel) có mức giá dao động từ 70 đến 90triệu/m2. Có thể thấy, cùng với mức đầu tư thì Ninh Thuận là lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư khi thị trường Bất động sản còn mới mẻ và tiềm năng Du lịch Nghỉ dưỡng biển gần như còn nguyên vẹn.Và dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, đặc biệt là hệ thống chuỗi khu dịch vụ, nhà hàng, khách sạn mini chuẩn 3 sao cùng hơn 8.000 căn hộ Codotel trong tổ hợp khách sạn quốc tế 4 đến 5 sao, Khu đô thị Biển Bình Sơn – Ninh Chữ là sản phẩm được đánh giá hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu của người mua khó tính về một sản phẩm sang trọng, tiện nghi, mang lại lợi nhuận hấp dẫn với mức giá “không đâu hấp dẫn bằng”. 

Nằm trong tam giác vàng về du lịch biển bậc nhất bao gồm Bình Thuận- Ninh Thuận- Khánh Hòa, Dự án Khu đô thị Biển Bình Sơn- Ninh Chữ với quy mô 51,6 ha tọa lạc ở vị trí độc tôn ngay bên cạnh bờ biển Ninh Chữ tuyệt đẹp, cách thành phố Đà Lạt 90km, cách Mũi Né 140km và Sân bay Cam Ranh 70km. Có thể nói, đây là Khu đô thị Biển duy nhất còn lại tại Việt Nam với 100% căn hộ có tầm nhìn ra biển- một trong điểm thu hút dành cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.


Văn phòng Công ty tại Ninh Thuận

Dư kiến trong Quý II năm 2018, Hacom Holdings sẽ cho ra mắt các sản phẩm công trình nhà phố thương mại và chuỗi sản phẩm khách sạn mini chuẩn 3 sao trở lên; cuối năm 2018 sẽ ra mắt sản phẩm căn hộ khách sạn codotel với mức giá hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam, chỉ từ 28 đến 30 triệu (khoảng 1,2 đến 1,4 tỷ đồng căn) cùng với cam kết chia sẻ lợi nhuận đặc biệt dành cho khách hàng, đảm bảo nguồn thu ổn định và thời gian thu hồi vốn nhanh. Với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm triển khai đầu tư xây dựng nhiều dự án lớn trên toàn quốc, Hacom Holdings luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ dự án để đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng cam kết với thời gian thủ tục pháp lý nhanh nhất, đảm bảo cho sản phẩm Khu đô thị Biển Bình Sơn- Ninh Chữ sẽ đáp ứng các tiêu chí giá trị thực cho các nhà đầu tư khó tính nhất.
Điền Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com