Savills là đơn vị tư vấn tìm kiếm mặt bằng cho cửa hàng thứ 3 của H&M tại Tp.HCM

Ngày 08/09/2018, H&M chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh. Savills hân hạnh là đơn vị tư vấn tìm kiếm mặt bằng cho cửa hàng mới của hãng thời trang Thụy Điển, ra mắt nhân dịp kỉ niệm 1 năm H&M có mặt tại Việt Nam 


Với sự tư vấn của Savills Việt Nam trong việc nghiên cứu và tìm kiếm mặt bằng cửa hàng, Crescent Mall đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho sự mở rộng của thương hiệu H&M tại Tp.HCM. Thương hiệu H&M gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2017 và không ngừng phát triển với hệ thống cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Tp. HCM, đi cùng với doanh thu nổi bật mỗi lần ra mắt cửa hàng. 

Cresent Mall là là một trong những trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp gần 45,000 m2 diện tích bán lẻ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, ấm thực, giải trí đẳng cấp trong một không gian xanh yên bình hiếm có của Sài Gòn náo nhiệt. Crescent Mall được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Savills Việt Nam, cung cấp các tiện ích tiêu chuẩn cho rất nhiều khách thuê cao cấp trong và ngoài nước. Dự kiến trong Q4.2019, giai đoạn 2 của Crescent Mall với 11.200 m2 diện tích bán lẻ và 25 tầng khu vực văn phòng sẽ được hoàn thiện. Đây cũng là thế mạnh lớn của Crescent trong việc định vị trở thành một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam 

Theo bà Joanne S. Gasgonia, Tổng Giám đốc Crescent Mall chia sẻ, trải qua nhiều thăng trầm, Crescent Mall đã đạt được một thanh tựu nhất định trong việc thấu hiểu người tiêu dùng và mang đến cho họ những trải nghiệm thật sự ấn tượng 

“Vượt trên cả những mục tiêu kinh doanh hay dự đoán nhu cầu thị trường, quan trọng hơn cả chính là cảm nhận của khách hàng, là câu chuyện về niềm tin và mối quan hệ với thương hiệu. Thực hiện lời hứa dành cho khách hàng từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã tạo dựng định vị sản phẩm cũng như chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi trải nghiệm mua sắm quốc tế chất lượng cao. Bên cạnh đó, việc cải thiện nâng cao lượng traffic (khách đến trung tâm mua sắm) phù hợp dành cho những khách thuê cũng giúp Cresent Mall ngày càng thu hút nhiều thương hiệu quốc tế “về chung một nhà,” điển hình là trường hợp của nhà bán lẻ ‘’khổng lồ’’ H&M” Bà Joanne khẳng định. 

Bà Từ Thị Hồng An, Phó Giám Đốc bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản bán lẻ tại TP.Hồ Chí Minh hơn 20 năm qua, Savills hân hạnh đồng hành cùng H&M trong việc tư vấn và tìm kiếm mặt bằng phù hợp. Cresent Mall có lợi thế lớn từ vị trí nằm trong khu vực dân cư sôi động của TP.Hồ Chí Minh, được quy hoạch rất tốt bởi Phú Mỹ Hưng và thu hút lượng lớn khách du lịch, chuyên gia nước ngoài tới tham quan mua sắm. Với tiềm năng mở rộng, Crescent Mall cũng là lựa chọn thứ hai sau những mặt bằng tại quận 1. Savills hi vọng H&M sẽ hài lòng với vị trí mới của cửa hàng và chúc H&M thành công tại địa điểm mới này” 

Năm 2017, doanh số bán lẻ của Việt Nam đạt 129 tỷ USD, tăng mạnh 11% so với cùng kỳ năm ngoái, mức rất cao so với khu vực ASEAN. Qua đó, có thể thấy tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam là rất lớn. Trong giai đoạn 2018-2021, thị trường bán lẻ được dự đoán sẽ tăng trưởng ổn định nhờ nhu cầu giải trí tăng (10%/năm), cửa hàng tạp hóa hiện đại (9%/năm) và hàng may mặc (6%/năm). Bên cạnh ngành hàng thời trang, dịch vụ cá nhân và giải trí như trung tâm thể thao đa năng và rạp chiếu phim sẽ ngày càng mở rộng hơn nhằm cung cấp mức sống tốt hơn cho người dân tại các thành phố lớn.

Kiều Nga/Savills
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com