Nestlé Milo ra mắt sản phẩm mới : Milo thức uống bữa sáng cân bằng

Sáng 6/10/2018, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ, bổ sung ba loại ngũ cốc: yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng với sữa và lúa mạch. Sản phẩm có tỉ lệ các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo đã cân đối theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Khánh Vân, Phó Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam 

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Khánh Vân, Phó Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, nhận xét: “Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng.” Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng và nhiều nghiên cứu khoa học khác, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt. 

Nhận thấy nhu cầu đó, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Nestlé MILO đã chính thức ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng dành cho trẻ. Bên cạnh thành phần chính là sữa, cacao và lúa mạch, sản phẩm được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như canxi, chất xơ, vitamin và khoáng chất,… cùng tỉ lệ cân bằng đạm – đường – chất béo, theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ. Việc bổ sung sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng vào bữa ăn sáng sẽ mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, giúp trẻ tăng khả năng tập trung, đạt kết quả tốt trong học tập, cũng như tối ưu sự phát triển khỏe mạnh của cơ, xương và hệ vận động của trẻ. 

Bà Lê Thùy Phương Hòa - Quản lí cấp cao nhóm nhãn hàng MILO

Đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam trong suốt gần 25 năm qua, Nestlé MILO luôn khẳng định là thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ em 6-12 tuổi. Với cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, từ năm 2016, nhãn hàng đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641) triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”. Nestlé MILO không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao. 

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam 

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.” 

Nhiều gia đình giới showbiz có mặt tại buổi ra mắt Milo mới : Jennyfer Phạm, MC Thanh Thảo, Hồng Đăng, Khánh Vân

Việc ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam. 

Sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với thể tích 200ml/hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và kênh truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28,000đ/lốc 3 hộp 

Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com