Tạo nên tuyệt tác của nụ cười cùng Nha khoa Quốc tế SG

Mỗi nụ cười là một tuyệt tác, nâng tầm giá trị, chữa lành tâm hồn. Nha khoa Quốc tế SG chính là lựa chọn hàng đầu, giúp mỗi người sở hữu một tuyệt tác của riêng mình thông qua nụ cười tỏa sáng.

Mong muốn đem lại những giá trị mới cho mọi người thông qua nụ cười, Nha khoa Quốc tế SG đã không ngừng phát triển, đổi mới nhằm nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Không chỉ sở hữu một không gian khang trang trên trục đường trung tâm TP.HCM, Nha khoa Quốc tế SG còn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện như: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, niềng răng trong suốt,...


Nhân viên chu đáo, dịch vụ chuyên nghiệp, bác sĩ tận tâm, là những yếu tố nội lực giúp Nha khoa Quốc tế SG nhận được sự tín nhiệm từ quý khách hàng trong nước và bà con Kiều bào. Dần tiến bước trở thành nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, nơi tạo nên những tuyệt tác nụ cười.

Khách hàng bày tỏ sự hài lòng cùng bà Trịnh Thu Nga – CEO Nha khoa Quốc tế SG sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, bà Trịnh Thu Nga – CEO Nha khoa Quốc tế SG tự tin đảm bảo quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng từ khi bước chân vào cửa đến khi hoàn tất dịch vụ ra về. “Tiếp xúc với vô số những khách hàng trong suốt hơn một thập niên qua, chúng tôi thấu hiểu mong ước của quý khách hàng về một nụ cười hoàn hảo thông qua hàm răng trắng sáng tự tin. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn gói dịch vụ tốt nhất vừa thẩm mỹ nhưng phải kèm yếu tố an toàn cho khách hàng. Một nụ cười chúng tôi gọi là tuyệt tác chỉ khi nó vừa đẹp vừa an toàn.” – Bà Nga chia sẻ.

Đặt khách hàng làm trọng tâm phát triển, đó là tôn chỉ hoạt động của Nha khoa Quốc tế SG. Luôn đồng hành cùng khách hàng mỗi dịp quan trọng, giúp khách hàng có thể tiệm cận những dịch vụ cao cấp nhất. Dịp năm mới 2024, Nha khoa Quốc tế SG dành tặng các gói ưu đãi giá trị: Giảm 50% dịch vụ điều trị nha khoa tổng quát. Đặc biệt, giảm đến 60% dịch vụ răng sứ thẩm mỹ và 30% dịch vụ trồng răng Implant.

Quý khách hàng trong vài ngoài nước có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý có thể xem thêm thông tin chi tiết tại website: https://nhakhoaquoctesg.vn/

Hoài Mi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com