Khai trương dự án The Western Capital

Ngày 23/4/2017, Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Hoàng Phúc đã kết hợp cùng PHPReal chính thức khai trương tổ hợp nhà mẫu 5 sao của dự án The Western Capital tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6.


Hơn 1.000 khách hàng đã đến tham quan và hơn 800 căn hộ tại The Western Capital có chủ trong đợt mở bán đầu tiên

Khu căn hộ mẫu được thiết kế hiện đại với mức đầu tư lên đến hàng triệu USD. Với diện tích lên đến 2.000 m2, The Western Capital là một trong những dự án có nhà mẫu quy mô lớn và hiện đại nhất khu Tây Sài Gòn.

Nhà mẫu 5 sao có thiết kế ấn tượng như một khách sạn hạng sang nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.Tất cả các căn hộ The Western Capital được thiết kế chính bởi công ty thiết kế giàu kinh nghiệm nổi tiếng thế giới Ong&Ong. 

The Western Capital gồm 3 block cao 36 tầng có quy mô 1.233 căn hộ, đây là dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm quận 6. Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng trở thành một biểu tượng định hình một tiêu chuẩn mới về phân khúc căn hộ tại khu Tây thành phố.
Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, The Western Capital sở hữu hơn 7.800 m2 cây xanh. Đây là dự án sở hữu không gian xanh lớn nhất tại khu Tây thành phố. Mỗi căn hộ tại dự án đều được trang bị kính tràn từ trần xuống chân căn hộ, giúp căn hộ luôn đón ánh sáng, gió trời tự nhiên.


Tại The Western Capital, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao với 1 chuẩn sống đầy khác biệt mà chưa một dự án nào tại khu Tây có được như: Clubhouse chuẩn 5 sao quốc tế, hồ bơi tràn rộng hơn 600 m2, Lobbychuẩn 5 sao quốc tế, wifi phủ toàn toà nhà, shophouse sầm uất, hầm giữ xe an ninh và hiện đại, phòng gym và spa. 

Cư dân sẽ nhận bàn giao nhà cùng: sàn cỗ cao cấp, intercom, tủ bếp trên dưới, mặt bếp kèm bếp từ cao cấp, phòng tắm kiếng đứng, khoá từ từng căn hộ, trần thạch cao, máy sấy tóc, đèn cảm ứng, thẻ từ từng căn hộ..


Với chính sách hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ của ngân hàng với lãi suất ưu đãi trong 25 năm, khách hàng chỉ phải chuẩn bị 30% (360 triệu) giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu căn hộ tại The Western Capital.Số tiền này được thanh toán làm 4 đợt (đợt 1 thanh toán 10%, tháng 6/2017 thanh toán 5%, tháng 10/2017 thanh toán 10% và 2 tháng sau thanh toán nốt 5% còn lại).Theo tính toán từ PHPReal, với chính sách hỗ trợ của ngân hàng, chỉ cần 7-10 triệu/ tháng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại The Western Capital.

Theo thông tin từ PHPReal, sự kiện khai trương thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự. Kết thúc buổi lễ đã có hơn 500 sản phẩm được đăng ký giữ chỗ. Tính lũy kế đến hết ngày 23/4, hơn 800 căn hộ tại The Western Capital có chủ.

Điền Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com