Đại học Nguyễn Tất Thành tuyển sinh ngành mới : Đạo diễn Điện ảnh – Truyền hình

Bộ Giáo dục & Đào tạo đã ký quyết định cho phép trường Đại học Nguyễn Tất Thành đào tạo ngành mới : Đạo diễn Điện ảnh – Truyền hình, nhằm đáp ứng nhu cầu học và thực hiện ước mơ trở thành đạo diễn của các thí sinh ở khu vực TP.HCM và cả nước.


Chương trình đào tạo Đạo diễn Điện ảnh – Truyền hình trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo phê duyệt, và do các chuyên gia đầu ngành trực tiếp tham gia giảng dạy.

Trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển ngành Đạo diễn Điện ảnh – Truyền hình ngay từ hôm nay với chỉ tiêu xét tuyển là 50 sinh viên, đối tượng xét tuyển là tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT có mong muốn trở thành đạo diễn. Nhà trường sẽ xét tuyển điểm học bạ năm học lớp 12 của 3 môn: Văn – Sử – Địa kết hợp với thi năng khiếu (xem phim và viết bài bình luận), trong đó điểm trung bình chung của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 6.0 trở lên. 

THÔNG TIN TUYỂN SINH 
- Bậc Đại học chính quy 
- Mã ngành: 52210235 
- Tổ hợp môn xét tuyển: 
+ Văn – Sử - Địa 
+ Năng khiếu 
- Thời gian đào tạo: 4 năm. 

Đạo diễn là người chịu trách nhiệm chính về chất lượng nghệ thuật của một bộ phim với các công việc như: tuyển diễn viên, chỉ đạo diễn xuất, quyết định phong cách hình ảnh, góc kể chuyện, âm thanh cho phim… Thông qua các hoạt động chỉ đạo này, người đạo diễn sẽ thực hiện các bộ phim ngắn hoặc dài tập, phim tài liệu, chương trình truyền hình, clip, gameshow... 

Đến với ngành Đạo diễn Điện ảnh – Truyền hình trường ĐH Nguyễn Tất Thành, sinh viên sẽ được cung cấp hệ thống kiến thức toàn diện về lịch sử văn học – mỹ học – văn hóa – nghệ thuật. 


 Sinh viên các ngành nghệ thuật đang giao lưu với nghệ sĩ

Các đạo diễn điện ảnh – truyền hình trong tương lai sẽ được trau dồi những kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thuộc nhiều lĩnh vực: Biên kịch, Quay phim, Diễn xuất, chỉ đạo Thiết kế Mỹ thuật – Hóa trang – Phục trang – Đạo cụ, nghiệp vụ Kỹ thuật Âm thanh, Dựng phim… cùng các nghiệp vụ chuyên sâu quan trọng về công tác đạo diễn phim. Nhà trường cũng đảm bảo sau khi tốt nghiệp, các tân đạo diễn sẽ có năng lực làm việc độc lập, đồng thời có khả năng lãnh đạo, phối hợp thực hiện các dự án điện ảnh và truyền hình theo quy trình sản xuất hiện đại.

Với định vị trở thành trường đại học ứng dụng thực hành cùng phương châm lấy “người học làm trọng tâm”, ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ đem đến lý tưởng cho các thí sinh yêu thích phim ảnh, muốn trở thành đạo diễn – người quyền lực nhất trong đoàn phim, nhiều cơ hội trải nghiệm để phát triển và tỏa sáng trên con đường nghề nghiệp trong tương lai

Thông tin chi tiết liên hệ :
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Nguyễn Tất Thành 
300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. HCM 
Email: tttvtsinh@ntt.edu.vn
Website: ntt.edu.vn Facebook: Facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh 
Điện thoại: (08) 6261 9423 – 3941 5436 
Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 300 

Kinh Luân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com