Tràng Tiền Plaza chi tiền tỉ mừng sinh nhật tròn 4 tuổi

Sau những ngày dài chờ đợi, sự kiện được mong chờ nhất trong tháng – đại lễ mừng sinh nhật Tràng Tiền Plaza (TTP) đã diễn ra trong không khí sôi động ngay tại tiền sảnh của Trung tâm và thu hút rất đông khách hàng đang thăm quan và mua sắm tại TTP.


Mở màn cho buổi lễ là hình ảnh các thiên thần nhỏ đáng yêu trong chiếc váy trắng, trên tay cầm những ngọn nến, dần đi xuống từ hai phía thang máy trong giai điệu không lời của ca khúc bất hủ Happy Birthday, mừng sinh nhật TTP tròn 4 tuổi.

Nhân dịp sinh nhật – một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm, TTP đã chi rất mạnh tay cho sự kiện lần này để khẳng định được vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực bán lẻ. Trong suốt chuỗi sự kiện, TTP đã quy tụ được rất nhiều những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz đến tham dự sự kiện, như siêu mẫu Hạ Vy, á quân Vietnam’s Next Top Models (VNNTM) Huy Quang, top 5 hoa khôi áo dài Thư Phạm, siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương, top 9 VNNTM Huy Dương, người mẫu Bích Phương và rất nhiều chân dài đình đám khác của làng giải trí.

Ngoài ra trong bữa tiệc sinh nhật vừa rồi, không ít khách hàng đã ngỡ ngàng trước chiếc bánh sinh nhật dát vàng cao 3 tầng với những chi tiết tinh xảo mà TTP đã đặt riêng để kỉ niệm Trung tâm tròn 4 tuổi. Có thể nói, “ông lớn” Tràng Tiền Plaza đã rất chịu chi cho sự kiện đặc biệt lần này cùng với sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi đình đám.

Sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng tham gia và đặc biệt với sự xuất hiện rạng rỡ của Top 5 VNNTM 2013 Kim Ngân và người mẫu Hà Lade. Hai người đẹp đã đến và tham dự bữa tiệc sinh nhật cùng TTP và cùng đại diện lãnh đạo của TTP nâng ly và cắt bánh mừng đại lễ sinh nhật.


Đặc biệt Nhân dịp mừng sinh nhật Tràng Tiền Plaza tròn 4 tuổi, từ ngày 24/04 đến hết ngày 1/5/2017, khi mua sắm sản phẩm và sử dụng dịch vụ ăn uống được thanh toán tại các gian hàng với hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 vnd đến dưới 2.000.000 vnd khách hàng sẽ được nhận 1 đồng hồ để bàn của TTTM Tràng Tiền trị giá 185.000 vnd; với mỗi hóa đơn mua sắm từ 2.000.000 vnd đến dưới 3.000.000 vnd khách hàng sẽ được nhận 1 son dưỡng môi L’Occitane trị giá 290.000 vnd hoặc kem dưỡng tay L’Occitane trị giá 260.000 vnd; với mỗi hóa đơn mua sắm từ 3.000.000 vnd đến dưới 5.000.000 vnd khách hàng sẽ được nhận 1 bộ quà bao gồm 1 nến Yankee trị giá 360.000 vnd và 1 phiếu sử dụng dịch vụ của Charm Nguyễn spa trị giá 3.000.000 vnd; với mỗi hóa đơn từ 5.000.000 vnd trở lên khách hàng sẽ được nhận 1 bộ quà bao gồm 1 Phiếu mua hàng của TTTM Tràng Tiền trị giá 200.000 vnd, 1 Phiếu sử dụng dịch vụ của Charm Nguyễn spa trị giá 5.000.000 vnd.

Qua nhiều năm, TTP vẫn khẳng định vị trí và chỗ đứng vững chắc của mình và luôn là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ mua sắm của Thủ đô. Đánh dấu một cột mốc trưởng thành mới, hy vọng TTP sẽ ngày càng có nhiều đổi mới với sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn, xứng danh với vị thế tiên phong trong ngành kinh doanh bán lẻ.

Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com