Travel Zone : Khuyến mãi tưng bừng nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên

Ngày 6/5/2017, cửa hàng đồ dùng du lịch cao cấp TRAVEL ZONE đầu tiên được ra mắt tại tầng 3, Crescent Mall ( 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM) vào ngày 06/5/2017. Đây là thương hiệu bán lẻ hoàn toàn mới của tập đoàn LOCK&LOCK và Việt Nam là quốc gia đầu tiên Công ty chọn lựa để giới thiệu thương hiệu bán lẻ này.


Lần đầu tiên ra mắt thương hiệu, Cửa hàng đồ dùng du lịch cao cấp TRAVEL ZONE mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: ưu đãi 30-50% các sản phẩm và nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng khi tham quan và mua sắm trong những ngày đầu khai trương.

Nhân dịp này, ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc Công ty LOCK&LOCK, Công ty chủ quản thương hiệu TRAVEL ZONE, chia sẻ: “Bản thân là người thường xuyên công tác và du lịch, tôi biết những khó khăn của các bạn trước mỗi chuyến đi. Thấu hiểu điều đó và nắm bắt nhu cầu du lịch ngày càng cao của người Việt Nam, chúng tôi ra mắt thương hiệu TRAVEL ZONE với mong muốn giới thiệu những sản phẩm uy tín, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng hàng đầu thế giới, cho những chuyến đi thêm tiện lợi và thú vị.” 


Đến với Cửa hàng đồ dùng du lịch cao cấp TRAVEL ZONE, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các loại va li chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ, siêu bền, cùng vẻ ngoài thời thượng với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.


Ngoài ra, TRAVEL ZONE còn mang đến những sản phẩm tiện ích cho chuyến du lịch của bạn như: gối ngủ du lịch, túi đựng các loại đồ dùng chuyên dụng, túi xách, ba lô, ví hộ chiếu… Tất cả sẽ giúp hành trang du lịch của bạn gọn nhẹ, đơn giản và ngăn nắp hơn.


Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com