Váy Hoàng Hải đấu giá được hơn 1 tỉ đồng

Trở lại Hà Nội lần này, NTK Hoàng Hải không chỉ cho giới mộ điệu thời trang thủ đô thấy những bộ váy đẳng cấp của anh cắt may theo chuẩn haute couture, kỹ thuật đính kết ngày càng tinh xảo, mà mọi người còn mãn nhãn với một sân khấu lộng lẫy, choáng ngợp đầy huyền bí của đạo diễn phù thủy Long Kan. Kết thúc show diễn, 5 bộ váy của Hoàng Hải đã bán đấu giá được hơn 1 tỉ đồng. 


Đã từng gây sửng sốt với sân khấu của show "Ngôn Ngữ Hoa" của NTK Hoàng Hải vào năm ngoái tại Sài Gòn, đạo diễn Long Kan nhận nhiệm vụ lần này đầy áp lực, sân khấu lại được đưa ra ngoài trời, trong khuôn viên của đai sứ quán Pháp. Sau nhiều tháng làm việc cùng NTK Hoàng Hải, ngắm nhìn những bộ váy đẹp mê hồn, Long Kan đã tạo một không gian đầy huyền bí là chiếc cổng của ngôi nhà thờ, vừa thơ, vừa hoài cổ. 


Gần 100 bộ váy được đính kêt, cắt may cầu kỳ, chưa bao giờ Hoàng Hải làm thất vọng những giới mộ điệu thời trang, thậm chí với những mẫu lần này, Hoàng Hải cho thấy anh đã tiết chế những chi tiêt rườm rà, đã nâng những bộ sưu tập của mình lên một tầng cao mơi. Ngay cả với bộ sưu tập Kim Cương Tím được đặt hàng bởi Menard, nhưng Hoàng Hải đã khiến màu tím thăng hoa, bằng chứng là một chiếc váy trong bộ sưu tập đã được bán với giá gần 5000 đô la. 



Lần bán đấu giá thời trang này, không chỉ những doanh nhân đinh đám Hà Nội mới dám bỏ tiền ra mua, mà những người nổi tiếng vì hâm mộ tài năng của Hoàng Hải cũng đã mạnh tay bỏ tiền ra ủng hộ buổi đấu giá của anh. Bằng chứng là diễn viên Thủy Top - giám độc truyền thông của Bảo Long Land đã đấu giá chiếc váy đầu tiên với mức 4500 usd, siêu mẫu Thu Hằng nâng chiếc đầm của Hoa hậu Pháp mặc từ 8000 usd lên đến 12000 usd, và cuối cùng chiếc đầm "thần thánh" đó đã thuộc về một nữ doanh nhân chịu bỏ 17000 usd. Chiếc đầm của Á hậu Huyền My mặc cũng được một hot boy mua với giá 6500 usd để tặng mẹ nhân ngày của mẹ, và anh cho biết anh muốn mẹ anh mặc chiếc đầm này trong ngày cưới của chị gái. Chiếc đầm trắng, đẹp như công chúa do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc cũng được bán với giá 8000 usd... Tổng cộng sau màn đấu giá 5 chiếc đầm, NTK Hoàng Hải thu về quỹ từ thiện của mình trên 1 tỉ đồng, đây có thể coi là cuộc đấu giá kỷ lục trong ngành thời trang Việt. 




Kết thúc show diễn, toàn bộ những thiết kế của Hoàng Hải sẽ được Tràng Tiền Plaza trưng bày suốt 1 tuần lễ tại Hà Nội, đây cũng là cách tri ân, trân trọng tài năng mà đại diện Tràng Tiền dành cho Hoàng Hải, và cũng là cách để giúp những người yêu thích váy của Hoàng Hải được "mục, sở, thị" và có thể mua ngay. 


Kiều Chinh 
Photo: Chí Linh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com