Việt Hương "cười không kịp thở" xem Bảo Lâm hát tiếng Hàn

Sau khi tập 1 lên sóng, Sinh Ra Để Tỏa Sáng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả, đồng thời thu hút hàng ngàn tin nhắn ủng hộ nghệ sỹ được yêu thích để quyên góp cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam đã được gởi về tổng đài 8569 của chương trình.


 Bé Uyên Nhi và Bảo Lâm
Chủ nhật tuần này 14/5 tập 2 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20h trên VTV3 với nhiều tiết mục thi tài chính thức hấp dẫn của 3 thí sinh: Cựu tuyển thủ quốc gia (TTQG) Phan Thanh Bình, Diễn viên – ca sỹ Phương Trinh Jolie và Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Nổi bật và hứa hẹn bùng nổ trong tập 2 là màn trình diễn của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm với dòng nhạc hiện đại. Dưới sự hỗ trợ huấn luyện của Ju Uyên Nhi, Bảo Lâm sẽ hóa thân với hình tượng ngôi sao K-POP thể hiện vũ đạo và hát song ngữ Việt Hàn. Tuy nhiên Bảo Lâm liên tục bị Ju Uyên Nhi nhận xét: “Chú Lâm hát và nhảy quá ghê!”. Ngoài ra, bé còn phong tặng cho nam diễn viên biệt danh “ Thánh hát phô”.

Mặc dù bị “chê” như vậy nhưng Bảo Lâm vẫn không ngại thử thách, chấp nhận làm khó mình khi anh sẽ hát liên khúc Việt Hàn, được phối giữa hai bản hit của Đàm Vĩnh Hưng và nhóm nhạc Big Bang – Hàn Quốc. Ủ mưu lột xác để trở thành một “ca sỹ Hàn Quốc” thứ thiệt, anh tiết lộ mất 2 tháng để thuộc lời tiếng Hàn và tập tạ chăm chỉ để có body thiệt đẹp. Chưa biết khả năng đến đâu, nhưng với những hình ảnh hé lộ, Bảo Lâm đã khiến cho Việt Hương “cười không kịp thở” với màn trình diễn của anh. 

Tuần này, cựu TTQG Phan Thanh Bình sẽ thể hiện dòng nhạc Bolero. Nhận xét về Phan Thanh Bình trong quá trình tập luyện, HLV nhí Nhã Thy đánh giá cựu TTQG Phan Thanh Bình có sẵn chất giọng nhưng cần phải tự tin hơn nữa khi biểu diễn trên sân khấu. Phần thể hiện của Phan Thanh Bình dự báo sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả, đặc biệt là đối với những ai là fan hâm mộ bóng đá.

Đối với thí sinh Phương Trinh Jolie, cô bị HLV nhí Hoàng Vân đánh giá cổ tay còn rất cứng và cánh tay chưa biết cách thả lỏng theo tiếng đàn của mình. Không như các thể loại khác, có thể tập luyện mọi nơi mọi lúc, với Piano nữ diên viên phải quyết định đầu tư lớn tậu hẳn một cây đàn đắt tiền về nhà để có thể thường xuyên tập luyện. Cô thú nhận: “Mọi người từng biết đến Trinh với vai trò ca sỹ nhưng Trinh không qua trường lớp nhạc viện gì hết. Trinh như một tờ giấy trắng chưa hề biết gì về Piano. Nếu như cầm mic trên sân khấu để hát thì với Trinh không là gì hết nhưng bắt Trinh ngồi đàn Piano thì tưởng tượng thôi đã run đổ hết mồ hôi rồi”.

Cùng nghệ sỹ Việt Hương và Ns Đức Huy, Ca sỹ Nhật Kim Anh sẽ xuất hiện trong ban bình luận với tư cách khách mời.Tập 2 Sinh Ra Để Tỏa Sáng sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Chủ Nhật (ngày 14/5/2017) trên VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền Thông ADT sản xuất.



Kiều Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com