Việt Hương trau chuốt hình ảnh trước khi ghi hình

Tại hậu trường ghi hình Sinh Ra Để Tỏa Sáng, Việt Hương rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh quý phái được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nữ nghệ sĩ vui vẻ khi hội ngộ cùng nhạc sỹ Đức Huy và diễn viên – MC Đại Nghĩa.


Sau thời gian chủ yếu tập trung cho Hương Show vào năm ngoái và tham gia các dự án phim điện ảnh, Việt Hương đã trở lại với một số chương trình truyền hình trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khán giả sẽ thấy một Việt Hương rất mới mẻ ở mỗi chương trình mà nữ nghệ sĩ tham gia bởi lẽ trước khi nhận lời mời từ một chương trình chị luôn xem xét rất kỹ lưỡng về format, nội dung kịch bản từ đó có sự sắp xếp về hình ảnh cũng như phong cách khi xuất hiện. Chương trình nào cần sự sang trọng, hiện đại, chương trình nào cần sự giản dị, gần gũi, … đều được Việt Hương và ekip của mình nghiên cứu thật kỹ trước khi ghi hình. Để từ đó khán giả sẽ thấy được sự đa dạng trong phong cách, trong cách chia sẻ, nhận xét ở mỗi chương trình đều là một màu sắc riêng. 


Với vai trò là một trong những thành viên ban bình luận của Sinh Ra Để Toả Sáng, Việt Hương đã cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công phát thảo ý tưởng từ trước khi quay hình gần 3 tháng để thực hiện nguyên một bộ sưu tập riêng cho chương trình. Một chút cổ điển nhưng không kém phần sang trọng là hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong xuyên suốt mùa đầu tiên của Sinh Ra Để Toả Sáng. Mỗi bộ trang phục sẽ được khéo léo kết hợp với những phụ kiện phù hợp như hoa tai, dây chuyền, những chiếc nón cách điệu, …


Về việc nhận lời tham gia Sinh Ra Để Toả Sáng, Việt Hương cho biết lí do lớn nhất thuyết phục chị chính là: “Ý nghĩa nhân văn mà chương trình hướng đến. Thông qua những tin nhắn bình chọn thí sinh nghệ sỹ được khán giả yêu thích, toàn bộ số tiền nhà sản xuất thu được từ tin nhắn của khán giả sẽ đóng góp vào Quỹ Bảo Trở Trẻ Em Việt Nam để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Công tác từ thiện cũng chính là một trong những điều ấp ủ mà Việt Hương luôn thực hiện. Đây đơn thuần không chỉ là chương trình giải trí mà bên cạnh đó còn hướng đến giá trị nhân văn sâu sắc. Ngoài ra, Việt Hương cũng rất háo hức và tò mò xem các đồng nghiệp của mình sẽ thể hiện sở đoản như thế nào dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên nhí. Một format chương trình khá thú vị và mới ở thời điểm hiện tại. Qua đó có thể thấy được các anh, chị, em nghệ sĩ cũng rất đa tài dù không phải sở trường nhưng thể hiện đều rất hấp dẫn và thú vị.”


HLV nhí Phương Khanh xin chữ ký Việt Hương

Tập đầu tiên của chương trình sẽ là phần thi tài của 3 thí sinh dưới sự huấn luyện của các HLV nhí. Họ sẽ biểu diễn các thể loại sở đoản: Nghệ sỹ Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (những bài hát mang phong cách Opera - Thính phòng), MC Nguyên Khang – HLV nhí Kim Ngọc (nhạc cụ dân tộc), VĐV Wushu Thúy Hiền – HLV nhí Bảo Ngọc (Dân ca nam bộ & những ca khúc mang âm hưởng dân ca nam bộ). 

Bình luận viên khách mời trong tập đầu tiên lên sóng sẽ là NSUT Tạ Minh Tâm. Vốn chuyên thể loại opera, NSƯT Tạ Minh Tâm sẽ đưa ra những nhận xét góp ý có tính chuyên môn, đặc biệt với những bài hát theo phong cách Opera – Thính phòng. Sinh Ra Để Tỏa Sáng do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty ADT sản xuất sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 20h chủ nhật ngày 7/5/2017 trên VTV3

Kiều Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com