Tối ngày 23/10/2020, tại Tp.HCM, DOJI vừa chính thức được Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)2020 trao tặng Giải thưởng danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á trong ngành bán lẻ.
Để đạt giải thưởng này, Tập
đoàn DOJI phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính, đánh giá dữ
liệu doanh nghiệp và năng lực Ban lãnh đạo; Phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng
tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã chứng minh kỹ
năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh
doanh bền vững.
Vượt qua hơn 200 đề cử
trên toàn Châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á năm 2020 là một
ghi nhận đáng giá từ Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2020 với
sự phát triển ấn tượng của DOJI trong lĩnh vực Bán lẻ.
Trong suốt quá trình 26
năm hình thành và phát triển, DOJI đã gặt hái nhiều thành công ở cả 3 lĩnh vực
Kinh doanh trụ cột, đó là Vàng bạc – Đá quý; Tài chính – Ngân hàng và Bất động
sản.
Tính đến nay, Tập đoàn
DOJI có 12 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Con, 5 Công
ty liên kết góp vốn và 50 Chi nhánh, gần 200 Trung tâm, Cửa hàng trải dài trên
toàn quốc cùng với hơn 400 Đại lý, Điểm bán…, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm
phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn là
5.000 tỉ đồng với tổng tài sản là 12.680 tỉ đồng và tổng số lao động là gần
3.000 cán bộ nhân viên.
Chiếm lĩnh thị trường nội
địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp
khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong
hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.
Luôn chú trọng đầu tư thiết
bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản,
Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân
khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ Vàng – Trang sức tại
Việt Nam.
Trong chiến lược phát triển
bền vững, DOJI luôn nhận về mình sứ mệnh hướng tới con người và vì con người bằng
những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất kinh doanh và quản
trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.
Với tầm nhìn chiến lược,
quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng
cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong
khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.
Thế Phương