DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á năm 2020

Tối ngày 23/10/2020, tại Tp.HCM, DOJI vừa chính thức được Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)2020 trao tặng Giải thưởng danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á trong ngành bán lẻ.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2020

Để đạt giải thưởng này, Tập đoàn DOJI phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực Ban lãnh đạo; Phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

Vượt qua hơn 200 đề cử trên toàn Châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp Bán lẻ xuất sắc Châu Á năm 2020 là một ghi nhận đáng giá từ Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2020 với sự phát triển ấn tượng của DOJI trong lĩnh vực Bán lẻ.

Trong suốt quá trình 26 năm hình thành và phát triển, DOJI đã gặt hái nhiều thành công ở cả 3 lĩnh vực Kinh doanh trụ cột, đó là Vàng bạc – Đá quý; Tài chính – Ngân hàng và Bất động sản.

Tính đến nay, Tập đoàn DOJI có 12 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ - Con, 5 Công ty liên kết góp vốn và 50 Chi nhánh, gần 200 Trung tâm, Cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 Đại lý, Điểm bán…, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn là 5.000 tỉ đồng với tổng tài sản là 12.680 tỉ đồng và tổng số lao động là gần 3.000 cán bộ nhân viên. 

Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.

Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ Vàng – Trang sức tại Việt Nam. 

Trong chiến lược phát triển bền vững, DOJI luôn nhận về mình sứ mệnh hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống. 

Không gian trải nghiệm và mua sắm Trang sức đẳng cấp tại Diamond House của DOJI.

Dù nhiều thách thức đang đặt ra với nền kinh tế trong năm 2020 sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, DOJI vẫn kiên định với chiến lược dài hạn đã đặt ra, bao gồm các kế hoạch phát triển kinh doanh, tạo lập một môi trường làm việc tốt nhất, nâng cao chất lượng sống cho toàn thể Cán bộ nhân viên và đóng góp vào an sinh xã hội.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.

Thế Phương

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép số 45/GP-STTTT
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Nhu
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com