Sun World và Klook công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước năm 2021

Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, và Klook - nền tảng đặt hoạt động du lịch và giải trí hàng đầu thế giới đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước. Sự hợp tác này nhằm đẩy mạnh quá trình hồi phục của ngành du lịch nội địa bằng cách khuyến khích nhóm du khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các dịch vụ du lịch trong nước thông qua nền tảng công nghệ do hai bên cung cấp.

Quan hệ hợp tác sẽ kéo dài trong 10 tháng, kể từ tháng 03 năm 2021 và sẽ tập trung vào 3 hạng mục chính:

● Sản phẩm tùy chỉnh: Hướng tới việc ra mắt nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi ngày một tăng cao của khách du lịch khi đến với các điểm tham quan và giải trí của Sun World.

● Sáng kiến hợp tác quảng bá: Không chỉ cùng nhau tạo nên những nội dung truyền thông đầy tính sáng tạo mà còn triển khai các chiến dịch tiếp thị kỹ số mới lạ, bắt kịp xu hướng và nhu cầu ngày một cao của đối tượng khách hàng du lịch tự túc ở trong nước.

● Các chương trình kích hoạt từ ngoại tuyến đến trực tuyến: Tổ chức nhiều hoạt động thú vị trên các kênh online và offline của cả 2 bên để thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Ký kết hợp tác giữa Sun Group và Klook

“Hợp tác cùng Klook giúp chúng tôi tiếp cận và khai thác phân khúc khách hàng trực tuyến, vốn chủ yếu là các bạn trẻ thuộc thế hệ Millennials và GenZ. Với những thế mạnh mà 2 bên có thể hỗ trợ cho nhau, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy du lịch trong nước và củng cố niềm tin của du khách vào ngành du lịch vốn đang phải chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch,” Bà Phùng Phạm Thanh Thuý - Giám Đốc Kinh Doanh Sun World, phụ trách vùng Miền Trung chia sẻ.

Là nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm tại điểm đến, Klook hoàn toàn có đầy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước, mang đến cho họ những trải nghiệm địa phương chân thực nhất, theo cách dễ dàng và thuận tiện nhất với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến. Du khách Việt Nam thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ngày một hào hứng khám phá vẻ đẹp quê hương nhiều hơn, điều đó cũng khiến Việt Nam trở thành một trong những thị trường trọng yếu của Klook tại Đông Nam Á.

“Chúng tôi rất vui mừng là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên trở thành đối tác chiến lược của Sun World. Mặc dù ngành du lịch đang trải qua một thời kỳ vô cùng khó khăn nhưng lần hợp tác này đã tái khẳng định niềm tin của Sun World vào khả năng thu hút và nắm bắt nhu cầu du lịch trong nước của Klook.” Ông Phúc Đinh, Giám đốc Marketing của Klook Việt Nam phát biểu. “ Thêm vào đó, quan hệ đối tác chiến lược sẽ mang các điểm tham quan của Sun World tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa thông qua công nghệ tiên tiến và chiến lược du lịch địa phương mạnh mẽ của Klook.”

Để chúc mừng sự kiện này, Sun World và Klook vui mừng mang đến cho khách hàng cơ hội trúng vé tham quan miễn phí khi tham gia Vòng Quay May Mắn, một hoạt động thuộc chương trình “Quay Ngay Trúng Liền Tay - Nhận Vé Sun World Bà Nà Hills Miễn Phí". Chương trình bắt đầu từ 12:00 trưa ngày 18 tháng 03 năm 2021 trên trang web và ứng dụng Klook trên điện thoại. 2,000 người may mắn đầu tiên sẽ có cơ hội trúng giải thưởng bao gồm 200 vé Sun World Bà Nà Hills và hàng ngàn mã ưu đãi với tổng giá trị lên đến 230 triệu đồng. Vui lòng truy cập trang web chính thức của Klook để biết thêm thông tin chi tiết.

Về Klook

Thành lập từ năm 2014, Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí hàng đầu thế giới. Klook trao quyền cho người dùng trên toàn thế giới khám phá và đặt trước những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Nền tảng cung cấp một cách liền mạch để người dùng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng, tours, phương tiện di chuyển, ẩm thực cũng như những trải nghiệm độc đáo tại nhà hoặc trên toàn thế giới trên trang web của Klook và ứng dụng từng được vinh danh Ứng dụng của năm bởi Google Play và Apple App Store. Mỗi ngày, các tín đồ du lịch có thể thỏa mãn niềm đam mê du lịch và khám phá của mình với hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 400 điểm đến khác nhau trên nền tảng Klook.

Các dịch vụ của Klook hiện có sẵn trên 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ. Tìm cảm hứng du lịch từ Klook tại www.klook.com, blog của công ty hoặc @Klook
Về Sun World

Là thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập Đoàn Sun Group với hàng loạt công trình đoạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới - SunWorld - xác nhận sứ mệnh mang “Trải nghiệm triệu niềm vui” cho khách hàng bằng những “Công trình mang dấu ấn vượt thời gian” và “Dịch vụ chạm đến trái tim”.

Trải dài khắp Việt Nam từ Bắc đến Nam, Sun World hiện có 07 tổ hợp vui chơi giải trí và du lịch tâm linh gồm: Sun World Fansipan Legend, Sun World Hạ Long Complex, Sun World Cat Ba Cable Car, Sun World Ba Na Hills, Asia Park, Sun World BaDen Mountain & Sun World Hon Thom Nature Park. Mỗi công viên là một câu chuyện cảm xúc, mang đến những trải nghiệm khác biệt trong suốt hành trình du lịch của khách hàng.

Điểm kết nối và cũng là đặc điểm duy nhất không thể thay thể của tất cả hệ thống công viên là dịch vụ cáp treo hoặc vòng xoay Mặt Trời trong mỗi công viên. Nhiều hệ thống cáp treo trong số đó đã đạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới như dài nhất/ cao nhất thế giới.

Trải nghiệm Sun World không chỉ có cảnh sắc – cáp treo – công trình dấu ấn, mà còn chuỗi hoạt động lễ hội, sự kiện của vùng – miền & riêng có từng công viên như Lễ hội Hoa ; Lễ hội ẩm thực & Bia ; Lễ hội mùa Đông…

Tìm hiểu thêm về lịch hoạt động lễ hội & cảnh sắc công viên tại https://sunworld.vn/
PV
Source: CEO Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép số 45/GP-STTTT
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Nhu
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com