Mỹ vị nhân gian: Thú vị từ tập 48 đến 54

Chiếc mặt nạ bị kéo xuống, Nam Hoa buộc phải rời khỏi sư môn:

Không biết rằng mình đã bị Huệ Anh ghi lén lại cuộc trò chuyện và những lời lẽ ko hay về việc liên quan đến mẹ con Mẫn Minh và đưa cho dì Hồng nghe, Nam Hoa hào hứng đến Vô Song Quán và mang theo chai rượu mời mấy huynh đệ cùng thưởng thức. Lúc này, Bắc Phát bê lên một món ăn trang trọng dc đậy che cẩn thận, tuy nhiên khi Nam Hoa mở ra mới phát hiện bên trong là một vỏ chai bị vỡ, nham nhở. Chưa hết hốt hoảng, Nam Hoa đã bị Bắc Phát dùng vỏ chai ấy tấn công.


Cố gắng dùng mọi lời lẽ xảo biện để bào chữa rằng mình không bao giờ làm những việc đó nhưng dì Hồng đã cho Nam Hoa nghe lại những lời ông ta miệt thị sư phụ và muốn dùng đứa bé trong bụng Mẫn Minh uy hiếp dì Hồng đã dc Huệ Anh ghi âm lại. Cho rằng mình say nên những lời lẽ ác ý đó mình chỉ nói trong lúc say rượu, nhưng Nam Hoa đã bị đại sư huynh thẳng thừng đuổi khỏi sư môn và không cho tham gia Vô Song Yến nữa. Nam Hoa hậm hực rời khỏi Vô Song Lâu mang theo nỗi căm hận Huệ Anh.

Tìm vào phòng riêng của Huệ Anh, Nam Hoa cố tình gài cho Huệ Anh nói những lời ko hay về đứa trẻ trong bụng Mẫn Minh và cho Mẫn Minh nghe thấy khiến cô đánh mất niềm tin về mẹ chồng. Lúc này Huệ Anh đã hiểu Nam Hoa đang bắt đầu "tuyên chiến".



Và, cuộc đấu đá của những kẻ đầy toan tính làm liên lụy đến người vô tội:

Muốn lấy lòng bà Hương, Nam Hoa hứa hẹn sẽ khiến Huệ Anh sống khổ sở. Bà Hương cho Nam Hoa thời hạn 3 ngày.

Trong lúc này, Huệ Anh đã hẹn Mẫn Minh ra ngoài trò chuyện để giải thích cho cô biết tất cả những gì cô nghe được đều nằm trong sự sắp xếp của Nam Hoa. Mẫn Minh tỏ vẻ bất mãn và ko tin vào lời Huệ Anh. Bà thản nhiên, nếu ko tin vào lời của mình thì Mẫn Minh cứ chia tay với Nhược Phong để ko liên quan đến gia đình này nữa, vì dù gì chuyện của cô và Nhược Phong cũng chỉ là một màn kịch. Tuy nhiên, Mẫn Minh đã thú nhận cô thật lòng yêu Nhược Phong và ko muốn rời xa anh.



Giữa lúc hai mẹ con đang trò chuyện, một cuộc điện thoại gọi đến khiến Huệ Anh hốt hoảng vì tin báo Nhược Phong ngất xỉu và đang đưa vào bệnh viện. Huệ Anh lo lắng , tức tốc đưa Mẫn Minh cùng đi tìm Nhược Phong. Trên đường đi, một chiếc xe cố tình lao thẳng vào xe của Huệ Anh gây tai nạn thảm khốc, khiến Mẫn Minh chấn động mạnh.

Liệu, Nam Hoa hay Huệ Anh là thủ phạm đứng sau vụ tai nạn này?

- Thời lượng : từ tập 48 đến tập 54
- Phát sóng: từ ngày 13/11 đến 19/11/2023

Trang Đài
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com