Ngày 5/3/2024, Công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng Tiêu Dùng và Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam (Haleon Việt Nam) - chính thức giới thiệu Centrum – thương hiệu Vitamin tổng hợp số 1 thế giới [1] tại Việt Nam.
Với lần ra mắt này, Centrum giới thiệu đến người tiêu dùng 2 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Centrum Dietary Supplement Product và Centrum Silver 50+ Dietary Supplement Product với hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mang đến giải pháp bổ sung vi chất đầy đủ và tiện lợi góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Sự kiện quy tụ sự có mặt của TS. BS Đào Thị Yến Phi (Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng & An toàn thực phẩm ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch), content creator Giang Ơi để cùng chia sẻ về vấn đề chăm sóc sức khoẻ chủ động và toàn diện.
Thực trạng thiếu vi chất và “Bữa ăn cầu vồng" để duy trì một chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ
Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y Tế), tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng là một trong ba gánh nặng dinh dưỡng mà Việt Nam đang đối mặt.
Có rất nhiều rủi ro sức khỏe gây ra khi cơ thể bị thiếu vi chất như: rụng tóc, chán ăn, dễ mệt mỏi, suy giảm miễn dịch, đau nhức xương khớp [3]. Để phòng ngừa những rủi ro đó, người dùng cần có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất đa dạng và cân bằng với đầy đủ thịt, rau, củ, quả để đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp hạn chế thiếu hụt vi chất dinh dưỡng.
TS. BS Đào Thị Yến Phi chia sẻ: “ Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, gần đây được biết đến với tên gọi là “Bữa ăn cầu vồng”, là sự kết hợp của các loại trái cây, rau củ quả với nhiều màu sắc khác nhau bao gồm đỏ, cam, vàng, trắng, nâu, xanh lá, xanh dương và tím. Nó giúp hỗ trợ tốt cho việc kiểm soát cân nặng, đảm bảo bổ sung đầy đủ vitamin và các hợp chất chống oxy hóa cho cơ thể. Song, việc đảm bảo bữa ăn cầu vồng đôi lúc là một thử thách đối với người dân thành thị hiện nay, nên Vitamin tổng hợp cũng có thể là một giải pháp hỗ trợ tiện lợi để thực hiện chế độ ăn khoa học và lành mạnh”.
Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, Centrum mong muốn có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam đẩy lùi tình trạng thiếu vi chất và thực hiện “Bữa ăn cầu vồng” mỗi ngày dễ dàng hơn thông qua việc bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mỗi ngày.
Cung cấp nguồn vi chất thiết yếu dựa trên nền tảng khoa học vững chắc
Là thương hiệu vitamin tổng hợp số 1 Thế Giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành khoa học dinh dưỡng, mỗi viên uống TPBVSK Centrum trải qua nhiều bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với công thức ba không: Không chứa Gluten, không chứa chất biến đổi gen và không chứa chất tạo ngọt nhân tạo. Centrum bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm các nhóm Vitamin B, C, D, Kẽm, Magiê, Canxi,.. mang đến 1 giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.
Bà Lê Thị Mai Linh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Haleon tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt Centrum sáng ngày 5.3.2024
Phát biểu tại sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm Centrum, Bà Lê Thị Mai Linh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Haleon tại Việt Nam: “Hiểu được sức khỏe là nền tảng quan trọng trong sự phát triển của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội, công ty chúng tôi mong muốn chung tay đồng hành cùng người dân Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe một cách chủ động và toàn diện. Với mục tiêu mang lại sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng, Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để có thể chung tay giúp mỗi người dân Việt Nam hiểu đúng và đủ về tầm quan trọng của việc chăm sóc chủ động và toàn diện. Chúng tôi mong muốn sẽ mang thật nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mục tiêu giúp việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày trở nên dễ dàng, toàn diện và bền vững hơn cho mỗi người ở Việt Nam.”
Sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm của Centrum quy tụ sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe:Tiến sĩ Bác sĩ Đào Thị Yến Phi, Nhà sáng tạo nội dung Giang Ơi & Anh Bạn Thân, Diễn viên Karen Nguyễn, Diễn viên Diệp Bảo Ngọc … cùng với các phóng viên và đối tác, nhằm lan tỏa thông điệp “Đủ chất để sống đủ chất" thông qua các hoạt động tọa đàm chuyên sâu và các hoạt động khác tại sự kiện.
Bà Trâm Trần, Giám đốc ngành hàng thuốc giảm đau và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Công Ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng Tiêu Dùng Và Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam chia sẻ về sự kiện ra mắt sản phẩm Centrum tại Việt Nam
Sau sự kiện họp báo, Centrum sẽ truyền thông rộng rãi thông điệp “Đủ chất để sống đủ chất” và các nội dung hữu ích trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook, … cũng như hệ thống các nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên toàn quốc.
Tập đoàn Haleon tại Việt Nam (Công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng Tiêu Dùng và Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam)Công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng Tiêu Dùng và Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam có hơn 50 nhân viên, hướng đến mục tiêu chung là mang lại sức khỏe hàng ngày tốt hơn bằng lòng nhân ái. Nằm trong nhóm các công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, nhóm thuốc giảm đau, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với dược sĩ, bác sĩ và các nhà phân phối nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động và toàn diện.Hiện tại, vẫn là công ty TNHH GlaxoSmithKline Hàng Tiêu Dùng và Chăm Sóc Sức Khỏe Việt Nam với tư cách pháp nhân kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam cho đến khi đơn vị này hoàn thành thủ tục chuyển đổi sang tên pháp nhân mới, Haleon, nhằm mục tiêu phù hợp với các yêu cầu pháp lý của địa phương.
Hương Nhu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
giadinhtieudung@gmail.com