Khai giảng Broward College Vietnam commencement 2018

Hòa chung không khí mùa tựu trường của tháng 9, Broward College Vietnam đã long trọng tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp và Khai giảng - Broward College Vietnam Commencement 2018 tại trung tâm Hội nghị Gem Center vào sáng ngày 07/09/2018. 


Trong buổi lễ này, Broward College Vietnam vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của các đại diện cấp cao đến từ Đại học Broward College, Florida, Hoa Kỳ, dẫn đầu đoàn là Tiến sĩ David Moore - Giám đốc Điều hành phụ trách Giáo dục Quốc tế Đại học Broward College cùng sự tham dự của Tiến sĩ Dianne Ruggiero và Tiến sĩ Chad Stewart - đồng Điều phối Trung tâm Quốc tế của Đại học Broward tại Việt Nam. Bên cạnh đó, buổi lễ còn chào đón các vị khách quý từ các doanh nghiệp, đại diện các trường Đại học đối tác tại Mỹ, các giảng viên, giáo sư Broward College Vietnam, cùng các bậc phụ huynh đến tham dự chương trình. 

Các tân khoa chụp hình lưu niệm với Dr. Ruggiero và Dr David Moore 

Đây là buổi lễ vô cùng ý nghĩa khi đánh dấu được nhiều sự khởi đầu đầy kỳ vọng của gần 200 sinh viên Broward College Vietnam. Đối với gần 30 Tân khoa, đó không chỉ là ngày các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp mà còn là ngày các bạn bắt đầu chinh phục ước mơ và xây dựng sự nghiệp của bản thân. Cùng với hơn 100 Tân sinh viên, đây sẽ là cột mốc cho một chặng đường học tập mới và đầy thử thách, khác hẳn so với 12 năm THPT. Bên cạnh đó, sinh viên hoàn thành chương trình tiếng Anh Học Thuật (EAP) cũng đã được trao bằng chứng nhận, chính thức bước vào chương trình bậc Cao đẳng - Đại học tại Broward College Vietnam. 

Trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp hạng giỏi, ưu và xuất sắc 

Tân sinh viên khi nhập học tại Broward College Vietnam sẽ chính thức trở thành sinh viên của Broward College Hoa Kỳ và sẽ nhận được bằng do chính Broward College Hoa Kỳ cấp khi tốt nghiệp. Vì vậy, với tấm bằng Quốc tế này, sinh viên Broward College Vietnam dễ dàng chuyển tiếp sang bất kỳ trường Đại học tại Hoa Kỳ để hoàn thành bằng cử nhân trong 02 năm tiếp theo hoặc đi làm ngay với bằng cấp quốc tế cùng vốn tiếng Anh và những kỹ năng được trang bị đầy đủ. 

Sự kiện trao bằng tốt nghiệp cũng được thực hiện theo nghi thức quốc tế trang trọng và đã cấp bằng gần 30 sinh viên ngành Quản trị Kinh Doanh và Quản trị Du lịch Khách sạn có mặt trong buổi lễ. Trong đó có 07 sinh viên xuất sắc dành được danh hiệu tốt nghiệp hạng ưu (Highest Honors, High Honors và Honors) có điểm trung bình từ 3.50 - 4.0/4.0 đã vinh dự bước lên bục nhận bằng khen được trao từ Tiến sĩ Ruggiero. 

Uyên Thư

Đặc biệt, cùng với nhiều hoài bão và sự quyết tâm của mình, sinh viên Nguyễn Ngọc Uyên Thư - ngành Quản trị Kinh Doanh đã vinh dự được nhận học bổng Broward College Presidential Scholarship với thành tích ấn tượng GPA 3.90/ 4.0. Đây là học bổng toàn phần hàng năm từ Chủ tịch Broward College (Florida, Hoa Kỳ) trao cho sinh viên xuất sắc nhất của Broward College Vietnam để theo đuổi bằng Cử nhân Đại học 02 năm tại Mỹ. 

Trong buổi lễ, Broward College Vietnam cũng đã trao bằng chứng nhận để đánh dấu cho sự khởi đầu của các sinh viên hoàn thành chương trình Tiếng Anh học thuật (EAP). Sau khi hoàn thành chương trình EAP, sinh viên sẽ chính thức bước vào chương trình bậc Cao đẳng – Đại học tại Broward College Vietnam. Chặng đường 02 năm tới của các bạn tại Broward College Vietnam chắc chắn sẽ đầy thú vị và cũng không kém phần thử thách. 


Sự khởi đầu thứ ba của buổi lễ dành cho hơn 100 Tân sinh viên tại Broward College Vietnam. Nhà trường đã trao tặng hơn 30 suất học bổng cho Tân sinh viên với hi vọng đây sẽ là món quà khích lệ nỗ lực học tập của các bạn. Đại diện cho tân sinh viên khóa 2018, học bổng trị giá 126.000.000 VND từ Broward College Vietnam đã được trao cho tân sinh viên xuất sắc Lê Phạm Uyên Ly. 

Niềm hạnh phúc của các tân khoa trong buổi lễ 

Kinh Luân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com