Khai thác thị trường mẹ và bé đầy tiềm năng tại Việt Nam

Được định giá lên tới 7 tỷ USD, thị trường mẹ và bé Việt Nam trở thành điểm nóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp cần làm gì để không bỏ lỡ cơ hội đang hấp dẫn hơn bao giờ hết trên thị trường đầy tiềm năng này?


Thị trường mẹ và bé tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ còn “màu mỡ” hơn trong giai đoạn 2023-2025 khi chào đón các ông bố bà mẹ ở độ tuổi Gen Z với các nhu cầu chăm sóc, mua sắm cho con cái cao hơn hẳn so với các thế hệ trước. Do đó, thị trường mẹ và bé ở thời điểm hiện tại được xem là cơ hội rất tốt cho các nhà đầu tư.

Tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em - Vietbaby Fair là sự kiện lớn và nổi bật trong ngành hàng mẹ và bé được tổ chức thường niên. Vừa qua đã tổ chức thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 14,000 lượt khách tham quan với hơn 200 nhãn hàng, 170 gian hàng đã mang đến một “ngày hội” cho những ai đang quan tâm thị trường này. Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức, Vietbaby Fair luôn tạo sự tò mò với ‘concept’ của mỗi năm cũng như những chương trình hấp dẫn được tổ chức cho không chỉ khách hàng B2B, B2C mà còn cho các em nhỏ.


Vào tháng 9 sắp tới, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm Vietbaby Fair lần 3 tại Hà Nội với tên gọi “Vietbaby Hanoi 2023”. Triển lãm hứa hẹn có sự tham gia của nhiều nhãn hàng uy tín trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Theo Ban Tổ Chức triển lãm, trẻ thơ là đại diện cho tương lai và khi hình ảnh về Hà Nội qua ánh mắt trẻ thơ sẽ là một góc nhìn ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên; do đó với chủ đề “Hà Nội trong mắt trẻ thơ” triển lãm Vietbaby Hanoi 2023 mong muốn tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho trẻ em tại Thủ Đô thông qua nhiều chương trình thú vị. Đặc biệt hơn khi triển lãm năm nay được tổ chức gần với dịp Tết Trung Thu, do đó Vietbaby Hanoi năm nay sẽ là điểm đến vui chơi của nhiều các gia đình.


Thông qua triển lãm hàng năm, nhiều các nhà đầu tư cá nhân hoặc doanh nghiệp đã tìm được nguồn hàng uy tín và chất lượng để kinh doanh. Ban Tổ Chức triển lãm luôn có những bước kiểm tra nghiêm ngặt về pháp lý, quy mô kinh doanh, uy tín và chất lượng của không chỉ nhãn hàng mà còn về sản phẩm trưng bày tại triển lãm hàng năm; do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi gặp gỡ hoặc ký kết hợp đồng với các đơn vị triển lãm. Không những thế, người tham gia được hỗ trợ phiên dịch để trao đổi trực tiếp với đại diện các nhãn hàng từ nhiều quốc gia, đồng thời được sắp xếp lịch gặp gỡ trước ngày triển lãm diễn ra; do đó triển lãm Vietbaby Fair là cơ hội không thể lỡ cho những ai đang quan tâm và mong muốn kinh doanh trong ngành hàng mẹ và bé.


Triển lãm Vietbaby Hanoi 2023 mở cửa miễn phí cho tất cả khách hàng đến tham quan và giao thương.
Thời gian: 21-23/9/2023
Địa điểm: I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm chi tiết về triển lãm tại:
Hotline: 0901 534 565 (Ms.Khuê)

Phượng Doanh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com