Magic Stick nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nữ doanh nhân

Chương trình ra mắt Magic Stick đã diễn ra tại TP.HCM thành công với tính chất và quy mô ngoài sự mong đợi. Đây là một chương trình quy mô, được xây dựng và phát triển bởi Magic Life phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc và Mono Media (Hàn Quốc), Hương Queen và San Spa. Chương trình nhận được sự cố vấn đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng của châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam. 

Bà Đỗ Hải Vân, Giám đốc Công ty Magic Life trả lời phỏng vấn báo giới

Đại diện Ban tổ chức Chương trình Magic Stick - Bà Đỗ Hải Vân, Giám đốc Công ty Magic Life – đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ: “Nền công nghiệp đào tạo ngôi sao Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ, chinh phục khu vực và thế giới. Việt Nam có rất nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật nhưng chưa thực sự vươn tầm quốc tế, bởi cần hơn nữa là sự đào tạo ngôi sao bài bản và có chiến lược – Ý tưởng Magic Stick ra đời từ đó. Chất chứa đam mê và tâm huyết, tôi mong muốn thông qua chương trình Magic Stick mang lại cơ hội thay đổi vận mệnh cho các tài năng đó bằng giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo và Học bổng đào tạo Hoàn thiện tài năng nghệ thuật tại Hàn Quốc trị giá lên đến 50,000 USD/giải thưởng. Tôi tin rằng ý tưởng và tâm huyết này sẽ nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân, ngôi sao giải trí… trong nước cũng như quốc tế”. 

BTC. BGK. Cố vấn. Khách mời đặc biệt chụp hình giao lưu


Nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương - trên cương vị là thành viên Ban tổ chức đồng tình: Magic Stick sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời để các nghệ sĩ trẻ chưa may mắn về ngoại hình, chưa hoàn thiện tài năng – có đam mê trong nghệ thuật – khát khao cháy bỏng hoàn thiện bản thân: "Magic Stick chắc chắn đang mang lại những cơ hội tuyệt vời để các nghệ sĩ trẻ chưa may mắn về ngoại hình, chưa hoàn thiện tài năng – có đam mê trong nghệ thuật – khát khao cháy bỏng hoàn thiện bản thân nhận được cơ hôi thay đổi vận mệnh của mình được khẳng định và phát triển sự nghiệp và cuộc sống. Thực sự, Magic Stick đang truyền đi một thông điệp đầy nhân văn và ý nghĩa với mỗi nghệ sĩ trẻ: Dù bạn chưa hoàn hảo nhưng không bao giờ có con đường cùng. Chỉ cần bạn đủ sức mạnh, đủ khát khao, đủ đam mê, bạn sẽ tìm ra cơ hội vượt qua, khẳng định bản thân và toả sáng". 

Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của chương trình - Nữ doanh nhân Vũ Thuý Nga 

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Magic Stick, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của chương trình - Nữ doanh nhân Vũ Thuý Nga tin rằng chương trình sẽ mang đến một sức lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ: "Tôi mong rằng, với ý nghĩa cao đẹp mà cuộc thi mang lại, thì một thông điệp nhân văn sẽ được truyền đi không chỉ ở khắp cả nước và còn lan ra quốc tế" - Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thúy Nga phát biểu. 

Quả đúng như niềm tin của Ban tổ chức chương trình được tiếp thêm lửa khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nữ doanh nhân. Nữ doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh- CT HĐQT thương hiệu Thời trang RuBy MiDu, Loyal Beauty&Cosmetic. Với kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và gu thời trang tinh tế, sang trọng, kinh nghiệm tổ chức rất nhiều show diễn lớn và đẳng cấp của Ruby Midu, CEO tài năng Phạm Hồng Quỳnh chắc chắn mang lại nhiều điều thú vị tại Magic Stick mùa đầu tiên 2018. 

Buổi họp báo ra mắt thành công rực rỡ nhờ tâm huyết của Ban Tổ chức, sự công minh của Ban Giám khảo... 

Thành công từ cuộc thi Lady Queen 2018, Nữ doanh nhân Lê Thị Minh Hoa, CT HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thiên Sinh mới đây được bổ nhiệm vị trí Phó chủ tịch hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Chia sẻ về lí do tham dự đồng hành cùng chương trình, chị nói: Là doanh nhân, tôi luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Cảm nhận Magic Stick là một chương trình mang giá trị nhân văn, đẩy mạnh kết nối, giao lưu giúp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Hàn - Việt, tạo cơ hội cho các tài năng trẻ thay đổi diện mạo, hoàn thiện tài năng ngày càng toả sáng, hoàn thiện. 

Giới nữ doanh nhân đặc biệt quan tâm và dành thời gian tham dự, biểu diễn và đồng hành cùng chương trình.

Magic Stick đang nhận được sự đồng hành từ cộng đồng nữ doanh nhân 

Doanh nhân Nguyễn Thanh Hương - Nhà đồng hành cùng Magic Stick - Nữ doanh nhân Thanh Hương từng có thời gian làm việc và tiếp xúc với văn hoá Hàn Quốc trong thời gian dài cho biết: Tôi rất ấn tượng về văn hoá, công nghệ làm đẹp và đào tạo ngôi sao bài bản của Hàn Quốc. Magic Stick sẽ mở ra cơ hội mang văn hoá đó về thay đổi thói quen làm đẹp của người Việt. Thể hiện quan niệm về cái đẹp, nữ doanh nhân Thanh Hương chia sẻ: “Việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà làm đẹp là nhu cầu tất yếu cho tất cả mọi người, mọi thành phần trong xã hội hiện đại ngày nay, đặc biệt là giới showbiz. Và việc làm đẹp không phải để biến mình trở thành con người khác, mà để tôn lên cá tính, giá trị thật của mình”. 

Trong khuôn khổ họp báo, diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Magic Life và Tập đoàn My Global World Group

Phượng Doanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: giadinhtieudung@gmail.com

* Trang Thông tin Điện tử Tổng hợp
Giấy phép ICP số 45/GP-STTTT do Sở TTTT cấp ngày 06/08/2019
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Hương Sen
Ghi rõ nguồn: giadinhtieudung.vn khi lấy thông tin từ trang này

* Bản quyền thuộc Hello Media
Văn phòng: Đường số 9, khu đô thị Sala,
Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: giadinhtieudung@gmail.com